Những lưu ý khi chơi xì dách để bạn có thể dễ dàng chiến thắng mọi ván cược

 

Những lưu ý khi chơi xì dách để bạn có thể dễ dàng chiến thắng mọi ván cược

Xì dách hay còn có tên gọi khác là Black Jack là một loại trò chơi sử dụng bộ bài 52 lá. Tuy nhiên có một số thay đổi so với các trò chơi bài thông thường khác, vì nó có luật chơi và cách chơi riêng. Vì vậy, hôm nay T8bets sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chơi bài xì dách dễ hiểu và cũng như các mẹo chơi bài xì dách dễ ăn dễ trúng thưởng. Hãy cùng nhau nghiên cứu và chuẩn bị chiến tết thôi nào!

Những lưu ý khi chơi xì dách

Với kinh nghiệm rất nhiều năm hoạt động trong mảng trò chơi các cược nhất là bài bạc thì T8bets rút ra một số lưu ý và lời khuyên dành cho anh em khi chơi bài xì dách

Nên bình tĩnh giữ vững tâm lý 

Xì dách là trò chơi rất hấp dẫn người chơi đơn giản đó là người chơi có thể sử dụng tâm lý của bản thân để áp dụng vào từng ván bài. Đôi khi nhờ sự quyết đoán, mạnh dạng có đôi chút sự liều lĩnh và tính toán khôn ngoan đôi khi sẽ giúp bạn chiến thắng ván bài một cách ngoạn mục. Nhưng điều này đôi khi cũng tìm ẩn một số rủi ro mà bạn nên cân nhắc và bình tĩnh phân tích vì nó như một con dao 2 lưỡi vừa có thể cứu bạn cũng như là giết chết ván bài của bạn.

Thông thường việc rút thêm quân bài khi bạn dưới hoặc bằng 17 điểm tuy nhiên niếu bạn có tự tin cũng như sự liều lĩnh thì 18 - 19 điểm bạn cũng rút để tìm kiếm con 2-3 điểm tuy xác xuất nó thấp nhưng không có nghĩa là nó không thể xảy ra. Miễn là bạn là người đưa ra quyết định đó và dù cho kết quả có ra sao thì bạn cũng chấp nhận và hài lòng với nó. Đó là cái hay của bài xì dách. 


Phải nắm thật kỹ luật chơi và luôn luôn quan sát đối thủ

Khi tham gia trò chơi thì tất nhiên bạn phải nắm rõ luật của trò chơi đó Xì dách cũng không ngoại lệ vì thế chìa khóa cũng như mấu chốt của trò chơi này đó là sự quan sát đối thủ và khả năng phân tích. Người đánh xì dách hay đó là người luôn quan sát đối thủ và phân tích các khả năng có thể xảy ra từ đó tính xác xuất phần trăm có thể ăn được. Việc phân tích này sẽ giúp bạn giảm đi rủi ro bản thân xuống mức thấp nhất là 1%.

Trước hết bạn nên nhìn xem sắc mặt của đối thủ sau đó phân tích đối thủ đang bao nhiêu lá, khả năng thắng là bao nhiên phần trăm từ đó đưa ra quyết định.

Nhưng việc quan sát và phân tích người chơi không phải là điều dễ dàng. Việc này cần trải qua quá trình trải nghiệm lâu dài từ đó rút ra được những kinh nghiệm riêng. 

Tính toán và dự đoán là bài tiếp theo sẽ nhận

Điều này như một mẹo nhỏ chơi xì dách khi bạn có thể dự đoán lá bài tiếp theo mà bạn có thể rút bằng cách quan sát thứ tự xuất hiện các lá bài đã xuất hiện ở ván trước từ đó đưa ra quyết định có nên rút tiếp hay không. Ngoài ra bạn cũng nên xem xem các lá bài bạn muốn rút đã xuất hiện chưa từ đó giúp tăng thêm tỉ lệ thành công của bạn. 

Biết cách đếm bài xì dách

Thủ thuật blackjack này chắc chắn không dành cho người mới bắt đầu. Đếm bài đòi hỏi sự tập trung cao độ và các chiến thuật khác, đặc biệt là những chiến thuật cơ bản. Bởi vì nó liên quan đến kỹ năng đưa ra quyết định đúng đắn khi chơi.

Việc đếm thẻ hoạt động bằng cách đếm các thẻ được rút ra từ máy trộn. Khó khăn phụ thuộc vào số lượng sàn chơi. Khi một bộ bài có quân 10 và quân Át, đây là cơ hội chiến thắng cao nhất của người chơi. Thời gian để đặt cược thêm tiền.

Trong trường hợp xấu nhất, bộ bài chỉ còn lại những quân bài thấp. Chiến thuật này là khó khăn và nguy hiểm. Nó cần thực hành để đạt đến một mức độ cao. Có một số sòng bạc trực tuyến cho phép blackjack miễn phí như wesave.vn. Với phần mềm miễn phí này, người chơi blackjack không chỉ có thể thực hành đếm bài mà còn thực hành các thủ thuật blackjack khác.

Nhớ được vị trí xuất hiện các quân bài

Điều này chỉ áp dụng cho bài xì dách trong sòng bạc thực hoặc nếu bạn chơi bài xì phé ngoài đời thực. Khi chơi tại wesave.vn, máy sẽ nhận bài và xáo bài ngẫu nhiên nên bạn không cần phải nhớ và nắm bắt vị trí của các quân bài.

Khi thu thập các thẻ từ vòng trước, hãy cố gắng nhớ các thẻ gần nhà bạn đã lật hơn, ví dụ: nhà đối diện có một thẻ có 7 mặt và 3 và một con chuồn chuồn.

Vòng tiếp theo bạn có quân Q và quân 3. Nếu trúng quân 3 bích thì tốt nhất không nên rút tiếp vì xác suất ra quân 7 hoặc rồng là rất cao. Đây là mẹo chơi xì dách mà ít người để ý khi chơi xì dách, và quan trọng là không ai nghĩ đến.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách giảm cân cho gà đá hiệu quả và an toàn

Chấn thương mắt gà đá - Tất cả những gì bạn cần biết

Cách Chơi Roulette