Cùng T8bet giải mã giấc mơ thấy Rồng mang ý nghĩa gì

 

* Cùng T8bet giải mã giấc mơ thấy Rồng mang ý nghĩa gì

Rồng được biết đến là con vật tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự phú quý của các vị vua chúa ngày xưa. Từ sâu trong quan niệm của văn hóa phương đông xem rồng như một loài vật linh thiêng mang ý nghĩa to lớn và báo hiệu cho một điềm báo thay đổi lịch sử hay sự kiện nào đó. Nên trong dân gian họ tôn thờ loài rồng như là một loài vật thiêng liêng bảo vệ con người và mang đến tài lộc, uy quyền. Đó là đôi với quan niệm của phương đông còn đối với phương Tây loài rồng mang lại một ý nghĩa có phần khác biệt. Bài viết hôm nay T8bet sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải mã những bí ẩn về loài rồng cũng như các điềm báo mơ thấy rồng.

Rồng được biết đến là loại vật ảnh hưởng rất lớn đến văn hóa cũng như tín ngưỡng văn hóa Châu Á. Rồng xuất hiện trên các hình ảnh chạm khắc trên bia đá, cung điện, chùa chiền, áo quần… Rồng là 1 trong 12 con vật xuất hiện trong danh sách 12 con giáp, cũng là 1 trong tứ linh của tín ngưỡng bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng. Rồng được xếp đầu tiên trong danh sách tứ linh tượng trưng cho sự uy quyền, sức mạnh và là loài vật của trời và đất. Chính vì vậy mà rồng từ lâu trong tín ngưỡng được xem như là loài vật mang đến tài lộc, uy quyền, mang đến sự may mắn, dễ dàng thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Từ đó rồng xuất hiện trên các hình ảnh chạm khắc trong nhà trở thành các vật trang trí mang đến may mắn dần dần trở thành một phần trang trí không thể thiếu của Phương Đông.

* Mơ thấy mình hóa thành rồng bay lên trời

Đây là một điềm báo lành, tốt đẹp cho thấy rằng bạn sắp đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi từ công việc hay các dự án kinh doanh được đề ra trước đó. Nếu trong năm nay bạn đang có những dự định nào chưa lên kế hoạch thì bạn nên thực hiện ngay đi vì khả năng thành công của nó sẽ vượt ngoài mong đợi.

- Mơ thấy Rồng chết  : 11 – 49

- Mơ thấy Rồng bị chảy máu  : 15 – 23

- Mơ thấy 1 đàn rồng  : 22 – 90


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách giảm cân cho gà đá hiệu quả và an toàn

Chấn thương mắt gà đá - Tất cả những gì bạn cần biết

Cách Chơi Roulette