Cùng T8bet giải mã giấc mơ thấy Rồng Xanh và những bí ẩn sau nó nhé!

 

* Mơ thấy Rồng xanh

Trong mơ bạn thấy hình ảnh một con Rồng màu xanh. Giấc mơ Rồng Xanh là một giấc mơ khá hiếm gặp. Theo các nhà giải mã, mơ thấy hình ảnh này chứng tỏ gia đình bạn rất có phúc, người thân trong gia đình nhất định sẽ sống rất thọ, cuộc đời trọn vẹn, hưởng mọi vinh hoa.

Nếu người nằm mơ là một phụ nữ đang mang bầu thì giấc mơ là một lời chúc mừng tới bạn. Điều này có nghĩa rằng, đứa trẻ sẽ được sinh ra rất thuận lợi và khẻo mạnh. Đây sẽ là một đứa bé rất thông minh và có số phú quý.

* Mơ thấy hình ảnh Rồng đang nhả ngọc hoặc vàng

Đây chắc chắn là một chú rồng phương Đông rồi. theo khái niệm xưa Rồng ngậm ngọc là 1 hình hình ảnh "đại phú đại quý", khi là hình hình ảnh cấu kết thân may mắn tài lộc cũng như quyền lực. nằm mộng nhìn thấy 1 bé Rồng đã nhả ngọc, nhả xoàn bày tỏ rằng các bạn sắp đến chạm chán được 1 vận may lớn trong cuộc đời. chúng cũng là một điềm báo rằng ở ngày mai không xa người nhà nhất định đó là gia đình có quyền có nỗ lực, cuộc đời giàu có phong lưu. trong chặng Trên thực tế nếu như gồm dự kiến có tác dụng ăn mua sắm to thì đề nghị áp dụng, nhất định đang thành quả lớn.

* Mơ thấy Rồng chắn ngang ở cửa

Điều này báo cho bạn biết rằng sắp tới bạn sẽ đón nhận một may mắn bất ngờ đến với gia đình bạn hoặc gia đình bạn sẽ đón tiếp một vị khách quý bất ngờ có thể là người thân phương xa lâu ngày hoặc một người bạn mất liên lạc từ rất lâu. 

* Mơ thấy rồng bị mắc trên cạn

Giấc mơ này như là một điềm báo khá xấu dành cho tương lai của bạn có thể sắp tới bạn sẽ gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của những người thân xung quanh hoặc bạn sẽ đánh mất một thứ quý giá nhất đối với bạn và sẽ gây cho bạn sự bứt rứt mãi về sau này

Nguồn: http://t8bets.net/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách giảm cân cho gà đá hiệu quả và an toàn

Chấn thương mắt gà đá - Tất cả những gì bạn cần biết

Cách Chơi Roulette